Bí thư Thị ủy đến thăm hỗ trợ tiền cho 02 đội ghe Ngo Nam và Nữ
      Sáng ngày 22/11, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ngã Năm cùng ông Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho 02 đội ghe Ngo Nam và Nữ chùa Ô Chum, xã Vĩnh Quới để chuẩn bị tham gia Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo tỉnh Sóc Trăng năm 2023. Cùng đi, có ông Lê Minh Chiến – Trưởng phòng Văn hà và Thông tin; ông Nguyễn Thanh Nam – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Truyền thanh thị xã.

      Tại buổi đến thăm, đồng chí Bí thư Thị ủy Trần Văn Việt đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của đại đức, các vị sư sãi, Ban quản trị nhà chùa và bà con phật tử trên địa bàn xã. Bí thư Thị ủy cũng vui mừng và phấn khởi trước sự đổi thay của quê hương Vĩnh Quới, đời sống người dân ngày thêm khấm khá hơn, tỷ lệ hộ nghèo được kéo giảm, hộ khá - giàu tăng lên; các tuyến đường đều được bê tông và nhựa hóa tạo điều kiện thuận lợi trong việc giao thương hàng hóa và đi lại của người dân, đặc biệt là ngôi chùa được xây dựng mới khá khang trang và sạch đẹp; đặc biệt phấn khởi trước sự tập trung chuẩn bị của 02 đội ghe ngo Nam và Nữ. Bên cạnh đó, Bí thư Thị ủy cũng động viên ban huấn luyện, các vận động viên 02 đội ghe Ngo Nam và Nữ cố gắng tập luyện thật tốt, để mang niềm vui, chiến thắng về cho nhà chùa nói riêng và thị xã Ngã Năm nói chung.

 

    Thay mặt Thị ủy - Ủy ban nhân dân thị xã, ông Trần Văn Việt - Bí thư Thị ủy đã trao số tiền hỗ trợ 40 triệu đồng cho 02 đội ghe Ngo Nam và Nữ. Ngoài ra, Bí thư Thị ủy cũng chỉ đạo ngành chuyên môn cùng chính quyền địa phương tiếp tục vận động xã hội hóa để tiếp tục hỗ trợ, phấn đấu phải đảm bảo kinh phí cho 02 đội ghe ngo trong suốt thời gian tập luyện và tham gia thi đấu.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 446
  • Trong tuần: 11 035
  • Tất cả: 1525222
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.